Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Máy hút sữa Ardo sử dụng công nghệ hút sữa tiên tiến

Máy hút sữa Ardo điều trị việc tắc tia sữa và rất dễ sử dụng. Máy hút sữa Ardo có nhiều chức năng tiên tiến giúp các bà mẹ giảm nhẹ gánh nặng trong việc chăm sóc bé yêu.

Máy được lập trình để mô phỏng lại gần như thật quá trình bú mẹ của trẻ. Máy có hai chế độ là chế độ hút và chế độ kích thích rồi ra sữa. Đầu tiên Ardo chỉ máy Symphony dùng trong bệnh viện mới được áp dụng công nghệ hai giai đoạn này, nay công nghệ tiên tiến này đã được ứng dụng vào các máy dùng cho cá nhân. Cho mọi bà mẹ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau về kinh phí và yêu cầu sử dụng.

máy hút sữa Ardo

Máy hút sữa cho mẹ

+ Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ, ngoài ra nó còn tác động đến tích cực đến cơ thể mẹ thông qua quá trình bú của trẻ. Ardo đã đầu tư vào nghiên cứu để đưa các phát minh mới trong Y tế ra ứng dụng phục vụ cuộc sống. Kết quả là công nghệ 2-Phase Expression® (2 giai đoạn hút sữa) – một tiêu chuẩn mới về máy hút sữa tiện lợi, giống như trẻ bú, hút sữa rất êm ái và hiệu quả

+ Máy hút sữa Ardo được sản xuất với công nghệ mới nhất hiện nay.

+ Công nghệ hút 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích thích sữa và giai đoạn hút sữa. Máy hút sữa được bình chọn là phát minh tốt nhất của thế giới.

+ Công nghệ mới áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em điều này đã giúp các bà mẹ tại Mỹ và châu âu tiết kiệm thời gian. Ardo chạy bằng điện (hoặc pin) 220v rất yên tĩnh.

+ Máy nhỏ gọn mang theo thuận thiện ở nhà hoặc cơ quan.

+ Thiết kế tiện dụng: Máy hút sữa Ardo chính là máy hút sữa điện phù hợp cho các bà mẹ. Đáp ứng được các yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng thanh lịch, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, hoạt động êm ái.

+ Rất dễ sử dụng: Thiết kế đơn giản giúp mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra,có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài.

+ Có 2 lựa chọn: chụp vú mềm & cứng.

Ứng dụng:


· Dùng để điều trị khi mẹ tắc sữa

· Chụp vú bằng nhựa mềm làm hút êm ái, để kích thích tuyến sữa ở tuyến vú

· Sử dụng tiện lợi bằng điện hoặc bằng pin khi mất điện hoặc đang đi ra ngoài

· Không làm đau núm vú

· Sử dụng dễ dàng

· Điều chỉnh được lực hút theo nhu cầu

· Bình chứa làm bằng chất liệu nhựa an toàn PP in nổi trên bình, không có chất Bisphenol A

Máy hút sữa Ardo của nhà sản xuất nổi tiếng thế giới về các đồ dùng chăm sóc mẹ và bé. Được nhiều chứng nhận và giải thưởng lớn. Nếu muốn mua máy hút sữa thì đây quả là sự lựa chọn không tồi cho bạn.

Xem thêm sản phẩm máy hút sữa cho mẹ :

http://mamanbebe.com.vn/may-hut-sua/c135.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét