Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

7 điều cần biết về nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ có ích, mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp bé có hệ miễn dịch tốt. Ngoài ra, còn giúp mẹ ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh về tuyến vú. Các mẹ cần biết 7 điều sau về việc nuôi con bằng sữa mẹ.

máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Sữa mẹ giúp con rất khỏe mạnh.Chỉ muốn các mẹ nhận thức được những lợi ích mà sữa mẹ mang đến cho trẻ. Sữa mẹ có chứa các kháng thể không thể bổ sung bằng bất cứ loại sữa nào. Jim Sears, tác giả của cuốn sách Baby Book cho biết: "Trẻ sơ sinh bú sữa mẹ ít bị cảm lạnh, xoang và nhiễm trùng tai hơn . Họ cũng ít bị tiêu chảy và táo bón và giảm nguy cơ bị dị ứng"

Con có thể sẽ khỏe mạnh hơn.

máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Về lâu dài,cho con bú sữa mẹ giúp ngăn ngừa ung thư vú và buồng trứng. Trong thời gian ngắn, sự tiếp xúc này sẽ giúp bạn gắn bó với em bé. Nó buộc các mẹ phải ngồi yên và tập trung chăm sóc. Rachael Don, một người mẹ của ba người ở Scottsdale, Arizona nói: "Cho trẻ bú là một hành độngmà bé hoàn toàn hài lòng và thoải mái nhất". Tiến sĩ Sears nói rằng việc cho con bú sữa mẹ giải phóng "hoocmon mẹ" như prolactin, giúp giữ cho em bé phát triển nhanh, và oxytocin, làm cho tử cung co bóp, và nó đốt cháy calo.

Những khó khăn ban đầu khi cho trẻ bú.Những ngày đầu tiên chập chững khi cho con bú, các mẹ sẽ có cảm giác không quen, khó chịu nhưng với các bác sỹ thì hành động đó là sự dịu dàng nhất mà trẻ dành cho các mẹ. Nhưng sau một thời gian khi trẻ bú đúng cách, sự khó chịu đó giảm dần thay vào đó là cảm giác vui sướng và hạnh phúc. Các mẹ đừng bỏ qua những biểu hiện của vú vì sẽ có những cơn đau kèm theo đau nhức và đỏ có thể là một ống sữa bị tắc, có thể dẫn đến viêm vú, nhiễm trùng khó chịu đòi hỏi kháng sinh.

Nuôi con bằng sữa mẹ tiết kiệm chi phí

Nếu các mẹ sử dụng sữa bột thì trong những năm đầu tiền nuôi trẻ các mẹ phải chấp nhận bỏ mấy triệu cho việc mua sữa bằng giá của một chiếc máy hút sữa.

Là nguồn dinh dưỡng dồi dào mà trẻ có.Giữ các vitamin trước sinh, bổ sung canxi dư thừa, và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày trong khi đang cho con bú. Các chuyên gia tư vấn gia đình cho hay : "Một bà mẹ mới sinh cần được giữ nước và ăn ngon, cần thêm 300 đến 500 calo mỗi ngày. Các mẹ c cũng cần phải học cách thư giãn, căng thẳng có thể ảnh hưởng đến suy sụp.

Nếu các mẹ cần dùng thuốc dinh dưỡng, hãy hỏi bác sĩ. Hầu hết các loại thuốc - nhưng không phải tất cả - đều tốt trong sữa mẹ.

Nuôi con bằng sữa mẹ rất thuận tiện.

Không phải chạy đến cửa hàng, không phải dọn dẹp, không phải bận rộn nấu nước pha sữa. Nhiều mẹ chỉ cần nằm lăn xuống (đặc biệt là khi đứa trẻ cùng nằm ngủ). Nguồn sữa ngay lập tức có sẵn và cho con bú. Việc đi du lịch cũng dề dàng hơn khi các mẹ bị mắc kẹt trong máy bay trong nhiều giờ? Con của bạn sẽ không bao giờ hết thức ăn. .

Sữa mẹ - một lựa chọn thực tế tốt nhất.Nhiều mẹ đã chia sẻ rằng: " Sữa mẹ là một sự lựa chọn thực tế tốt nhất, nhiều mẹ đi làm chăm chỉ sau đó về sớm chỉ muốn bé bú sữa mẹ, các mẹ chỉ cần kết hợp ăn uống đầy đủ thì đây đã là nguồn dinh dưỡng cực kỳ dồi dào mà các mẹ không cần phải tìm kiếm bất cứ nguồn dinh dưỡng nào khác

Dùng máy hút sữa

Thứ nhất, nhiều mẹ bị tắc sữa, ít sữa được các bác sĩ khuyến khích nên dùng máy hút sữa nhằm kích sữa, đôi khi dùng máy hút sữa giảm bớt sự căng thẳng bởi có nhiều loại máy thiết kế bộ phận massage.

14 bước sử dụng máy hút sữa bằng điện

Thứ hai, những túi sữa được bảo quản trong những ngăn lạnh có thê rlamf thức ăn đêm cho trẻ hoặc các mẹ muốn tận hưởng một ngày không có em bé. Hay đôi khi công việc bạn quá bận rộn không thể cho trẻ bú cũng có thể nhờ người thân xung quanh chăm sóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét