Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Máy hút sữa cho bé khi mẹ vắng nhà

Trở lại công sở đồng thời vẫn duy trì việc cho con bú sữa mẹ là một thử thách khó khăn cho nhiều bà mẹ. Những rắc rối không chỉ là việc điều chỉnh lịch “tuti” mỗi ngày, tập cho con làm quen với bình sữa… Tuy nhiên, với rất nhiều bí quyết được chia sẻ từ các bà mẹ có kinh nghiệm, sớm hay muộn, mẹ cũng sẽ vượt qua những khó khăn này.


Để khắc phục tình trạng này, bạn cần củng cố nguồn sữa của mình ngay trong 4 tuần đầu tiên sau khi sinh. Theo các chuyên gia, nếu một phụ nữ dành ra cho mình 4 tuần toàn tâm toàn ý nuôi con bằng sữa mẹ, không các cuộc điện thoại kinh doanh, không máy tính, không bị phân tâm vì công việc thì cô ấy đang giúp cho mình có một nguồn sữa dồi dào. Không chỉ duy trì suốt thời gian nghỉ thai sản, điều này cũng giúp ích cả khi quay lại làm việc.
Máy hút sữa Ardo
Máy hút sữa Ardo

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng máy hút sữa, một số mẹo như massage bầu ngực, tăng thêm một lần hút sữa vào lúc sáng sớm, khi nguồn sữa dồi dào nhất, là cách để bạn có thêm sữa dự trữ cho bé yêu. Khi đang cho con bú, bạn có thể dùng máy hút sữa cho bên ngực còn lại. Bạn nên hút sữa thường xuyên, nếu có thể thì cách 3 giờ 1 lần như khi bạn cho bé bú trực tiếp. Nếu bạn không hút được nhiều sữa như những lần trước đó, nên kiểm tra lại xem mình đã dùng máy hút sữa đúng cách hay chưa

Tận dụng buổi sáng và giờ nghỉ trưa Dù đã có những chiếc máy hút sữa Ardo, bạn vẫn có thể cho bé bú vài lần trong ngày bằng cách cho con dậy sớm hơn vào buổi sáng để bắt đầu cữ bú đầu tiên. Nếu nhà gần nơi làm việc, bạn có thể tranh thủ buổi trưa để về với con. Việc cho con bú trực tiếp sẽ giúp bạn tiếp tục duy trì lượng sữa.

Tập cho bé quen với những chiếc bìnhCó nhiều cách để mẹ tập cho bé làm quen với một cách “ăn” mới. Nhiều bà mẹ bắt đầu bằng việc nhờ một người quen cho bé bú bình khi mẹ tạm lánh đi. Nếu bạn muốn tự mình cho con bú bình, đầu tiên hãy để cho bé làm quen với bình sữa. Giữ bình sữa trong bàn tay của bạn và để bé chơi với chiếc bình cho đến khi đã quen thuộc với vật thể này. Đừng ép buộc bé. Nếu con tỏ dấu hiệu từ chối, bạn nên dừng lại và tiếp tục thử nhiều lần trong ngày.

Nếu bé vẫn không chấp nhận bú bình, bạn nên thử cho con dùng sữa bằng một chiếc thìa nhỏ. Tất nhiên, điều này cũng vẫn khiến bé khóc lóc rất nhiều trong những lần thử đầu tiên. Bạn cần lưu ý, không nên bón sữa khi bé đang khóc, có thể gây sặc. Khi bón sữa, bạn có thể đổ sữa dưới lưỡi hoặc sang một bên lưỡi để giúp bé dễ nuốt hơn.

Hãy đến với sản phẩm máy hút sữa bằng điện Ardo để có thể giúp các bạn chăm con hiệu quả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét