Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Bí mật của máy hút sữa mà các mẹ có thể chưa biết

Khi vừa sinh em bé các mẹ sẽ phải đối đầu với các vấn đề về nguồn sữa cho bé? Làm sao để duy trì được nguồn sữa cho bé? Làm sao để kích thích sữa về nhanh? Làm sao để thông tuyến sữa? Những vấn đề này sẽ được giải quyết khi mẹ có một chiếc máy hút sữa. Chiếc máy hút sữa còn là giải pháp hữu hiệu đối khi mẹ bắt đầu đi làm mà vẫn muốn bé được chăm sóc bằng sữa mẹ.

1. Máy hút sữa đôi

Máy hút sữa điện đôi ardo lại có cải tiến với bộ lọc để giảm thiểu nguy cơ sữa bị chảy ngược trở lại máy. Ngoài ra, máy còn có bộ phận chuyển đổi cổ bình, dễ dàng sử dụng cho các loại bình sữa khác nhau. Với quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn, đây là một sản phẩm rất lý tưởng mà mẹ có thể dùng ngay cả khi bé đang ngủ bên cạnh.

2.Máy hút sữa chạy điện 

Máy hút sữa ardo được sản xuất với công nghệ mới nhất hiện nay với công nghệ hút 2 chu kỳ: Giai đoạn massage kích thích sữa và giai đoạn hút sữa. Máy có thể điều chỉnh được lực hút theo yêu cầu. Máy hút sữa áp dụng công nghệ mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em, giúp bạn hút sữa một cách nhanh chóng và tiện lợi. 
máy hút sữa đôi ardo
máy hút sữa đôi ardo

Các mẹ nên tìm hiểu và biết thêm về cách sử dụng máy hút sữa 
đôi ardo  để chăm con yêu của mình hiệu quả nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét