Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Sử Dụng Máy Hút Sữa Đúng Cách Để Hút Sữa Được Nhiều

Rất nhiều bà mẹ nói rằng mình không có đủ sữa để nuôi con. Nhưng thực ra là do họ đã không kích sữa hợp lí để duy trì và phát triển nguồn sữa. Hội Nhi Khoa Hoa Kỳ đã khẳng định rằng không có bà mẹ nào thiếu sữa để nuôi con. Trừ khi họ không muốn nuôi con bằng Sữa mẹ vì các lí do như vóc dáng, thời gian,...

Một số mẹo nhỏ để sử dụng máy hút sữa để kích sữa.

Hiện nay các loại máy hút sữa đạt tiêu chuẩn Châu Âu đều được thiết kế mô phỏng động tác bú mẹ của trẻ. Vì thế, có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ lượng sữa tiết ra nhiều hơn.

Tại sao lại vậy?


Vì khi trẻ bú mẹ, phản xạ của cơ thể mẹ là tiết sữa ra để nuôi con. Tuy nhiên, rất nhiều lí do của bé khiến lượng sữa của mẹ giảm đi như: bé không chịu bú thường xuyên. Đôi khi lượng sữa tiết ra nhiều quá làm bé sặc hay tiết ra ít quá khiến bé cáu kỉnh không chịu ti. Nếu bạn đã làm mẹ và con bú, bạn phải công nhận rằng điều này là hoàn toàn đúng. Vì thế, Sữa mẹ chịu ảnh hưởng bởi hành động của bé.

máy hút sữa ardo

Máy hút sữa ardo

Máy hút sữa là một công cụ hỗ trợđể lượng sữa tiết ra đều đặn. Nếu sữa tiết ra nhiều, bé không uống hết, mẹ có thể tích trữ sữa cất đi cho bé dùng dấn.
Các nhà khoa học khuyên nên hút sữa 2-3 giờ một lần để tăng hiệu quả, kích thích sữa tiết ra liên tục. Theo cơ chế hoạt động của cơ thể, lượng sữa tiết ra sẽ nhiều nhất nếu đều đặn 2-3 giờ hút sữa một lần.


Để kích sữa bằng máy hút sữa nên chúýđiều gì?


Cách sử dụng máy hút sữa rất đơn giản.

Sử dụng sản phẩm uy tín để hút sữa. Nên chọn sản phẩm có chữ CE trên sản phẩm. Vìđây là các sản phẩm đãđược kiểm duyệt, đạt tiêu chuẩn lưu hành trên Châu Âu. Máy hút sữa Ardo rất tốt.

Loại máy hút đôi thì tốt hơn máy hút đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét