Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Túi đồ cho bà bầu chuẩn bị sinh em bé

Miếng lót sữa, máy hút sữa, túi nhiều ngăn... Là một vài món đồ tiện dụng mà các bà bầu cần chuẩn bị khi sắp sinh em bé.

Sendo_1.Jpg
Chiếc túi 5 trong một tích hợp nhiều chức năng giá 289.000 Đồng là một trong những món đồ rất hữu ích đối với các bà bầu. Chị em có thể đựng rất nhiều món đồ đi sinh. Với một túi to đựng bỉm, quần áo cho bé, một túi nhỏ đựng khăn, các vật dụng nhỏ cần thiết, một tấm lót tiện dụng chống thấm 2 mặt, một túi đựng bình sữa và một túi đựng thức ăn, chiếc túi đa năng này có thể giải quyết được rất nhiều lo lắng của các mẹ bầu khi sắp đến thời gian lâm bồn.
Sendo_2.Jpg
Chiếc túi đựng tã giá 225.000 Đồng với những ngăn được thiết kế riêng biệt và đặc thù sẽ hỗ trợ tối đa cho mẹ trong giai đoạn vừa chào đón bé yêu. Với chất liệu vải mềm mịn, đường may sắc nét và màu sắc nhã nhặn, đây sẽ là món đồ hữu ích với nhiều bà mẹ khi chuẩn bị đồ dùng đi sinh.
Sendo_3.Jpg
Với chiếc túi mẹ và bé họa tiết hoa xinh xắn giá 195.000 Đồng, mẹ có thể xếp gọn gàng những món đồ tiện dụng để dùng khi đi sinh vào đây. Sản phẩm còn có túi nhỏ đựng bình sữa một cách gọn gàng.
Sendo_4.Jpg
Chiếc túi hộp kèm ngăn đựng chia tỷ lệ thông minh giá 270.000 Đồng cũng sẽ là một gợi ý cho các bà mẹ chuẩn bị gói ghém đồ đạc đi sinh. Cùng với tông màu hồng nâu xinh xắn và họa tiết tim dễ thương, cả mẹ và bé chắc chắn sẽ đều cảm thấy thật thoải mái khi sử dụng chiếc túi này.
Sendo_5.Jpg
Rất tiện dụng cho mẹ khi vừa sinh xong là miếng lót ngực thấm sữa giá 240.000 Đồng. Với số lượng 24 miếng mỗi gói, thiết kế siêu mỏng và nhẹ, lớp màng thấm một chiều giúp ngực bạn luôn khô ráo. Đây sẽ là một trong những món đồ trợ giúp đắc lực dành cho những bà mẹ vừa sinh.
Sendo_6.Jpg
Mẹ cũng có thể chuẩn bị thêm trong túi đồ đi sinh miếng bảo vệ đầu ngực với chất liệu silicone mềm mại và an toàn, giá 135.000 Đồng. Với món đồ này, mẹ cũng có thể sử dụng cho bé cả trong thời kỳ sau này như khi cai sữa mà không làm bé cảm thấy khó chịu.
Sendo_7.Jpg
Thời gian đầu mới sinh, có thể mẹ sẽ phải sử dụng đến chiếc máy hút sữa nhỏ gọn nhưng tiện lợi giá 1,3 triệu đồng. Mẹ nên sắm món đồ này trước để có thể sử dụng ngay khi bé yêu chào đời.
Sendo_8.Jpg
Bộ máy hút sữa đôi bằng điện giá 2,1 triệu đồng có thể hỗ trợ hiệu quả hơn trong quá trình mẹ cho bé bú. Với những ưu điểm nổi bật như lực hút mạnh, mô tơ chạy êm, giúp làm giảm cơn đau tức ngực, hút 2 bên cùng lúc giúp rút ngắn thời gian thì đây là món đồ bạn nên sắm ngay khi bé yêu sắp chào đời.
Sendo_9.Jpg
Hỗ trợ tốt cho quá trình chăm sóc khi bé mới chào đời là chiếc máy hâm sữa siêu tốc giá 1,65 triệu đồng. Máy có khả năng hâm nóng 125ml sữa ở nhiệt độ bình thường trong vòng 4 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét