Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Mẹ Sữa & Tự Kỉ Ám Thị

Mình hay tiếp xúc với nhiều mẹ sữa, mình nhận ra rằng một số mẹ không hiểu sao cứ nghĩ rằng các mẹ bị ít sữa.


Thực ra các mẹ chẳng cần mua sách, hay mua tài liệu tốn mấy trăm ngàn vì các kiến thức về Sữa mẹ hiện nay tìm thấy rất dễ dàng trên internet.
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Để kích sữa thành công từ ít thành nhiều sữa mỗi ngày, mỗi mẹ cần giữ tâm hồn thoải mái, ăn uống ngủ nghỉ đều đặn, mà đặc biệt là ngủ. Thiếu ngủ hay lo lắng là ko sớm thì muộn sữa cũng đội nón ra đi.

Một điều quan trọng nữa là sự kiên trì khi kích sữa. Ngày 7-8 lần đều đặn kể cả lúc đầu ko có cũng cố duy trì lịch hút. Rất nhiều mẹ mình gặp mới dùng máy được 1-2 ngày đã gọi điện bảo thôi Chị bỏ cuộc vì ko có sữa đâu, cố cũng ko được. Pó tay.

Tùy thuộc vào cơ địa nhưng mình có thể khẳng định 99% mẹ nào cũng có sữa cho con. Nếu các mẹ cứ lúc nào cũng suy nghĩ rằng mình không có sữa đâu, không có sữa đâu, và ko có sữa đâu đừng cố. Thì lâu dần thành TỰ KỈ ÁM THỊ, rồi thành ra không có sữa thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét