Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Ardo Calypso – Máy hút sữa cho mẹ sau sinh

Sau khi con chào đời, ba mẹ có rất nhiều mối bận tâm và lo lắng. Chính vì vậy, sự có mặt của các sản phẩm hỗ trợ, giúp quá trình chăm sóc con nhỏ như máy hút sữa là rất cần thiết. Máy hút sữa trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, chủng loại cũng như xuất xứ. Vì vậy, để tìm được sản phẩm như ý muốn các mẹ bị phân vân rất nhiều. Chưa kể, có nhiều nguồn thông tin không chính xác trên mạng càng khiến mẹ thêm bất an. Trong bài viết này, MamanBébé xin giới thiệu một sản phẩm máy hút sữa cho mẹ sau sinh đạt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu và Tổ chức Y tế Thế giới là Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso đến từ Thụy Sĩ.

Sản phẩm do Tập đoàn Ardo Medical AG – Tập đoàn chuyên về các thiết bị y tế, đặc biệt là thiết bị bơm hút y tế nổi tiếng tại Thụy Sĩ sản xuất trên cơ sở ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện hay.

Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso với nhiều điểm cộng ưu việt

Được thiết kế gồm các bộ phận chính như hai phễu chụp hút sữa, hai ống hút sữa, hai bình sữa… Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso giúp mẹ hút sữa đồng thời cùng một lúc ở hai bên bầu ngực. Do đó, các mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc hút sữa. Và từ đây, mẹ sẽ có thêm những giây phút nghỉ ngơi hoặc làm việc khác theo ý muốn.

Bên cạnh đó, Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso là sản phẩm duy nhất được thiết kế với chế độ hút sữa phong phú và đa dạng lên tới 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút giúp mẹ dễ dàng tùy chỉnh chế độ hút riêng biệt và giống nhất với cách bú của con để quá trình hút sữa thoải mái như đang cho con bú trực tiếp. Nhờ vậy, mẹ sẽ luôn cảm thấy thoải mái để tối ưu lượng sữa hút được. Và trên hết, những cảm giác khó chịu như đau rát, căng thẳng sẽ không còn, giúp mẹ tăng chất lượng sữa cho con.

Bộ phễu chụp với đa dạng size cho các mẹ dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với bản thân

Đặc biệt, hướng tới trải nghiệm “cá nhân hóa” cao nhất dành cho người dùng khi hút sữa, nhà sản xuất đã tạo ra bộ phễu chụp với 5 size (22mm, 26mm, 28mm, 31mm và 36mm) vừa vặn với kích thước bầu ngực và theo các giai đoạn nuôi con khác nhau. Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm hướng tới sự phù hợp nhất với cơ địa từng mẹ, mang tới trải nghiệm hút sữa thoải mái nhất.

Ngoài ra, tất cả các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể mẹ và sữa mẹ như phễu chụp, bình chứa sữa... Đều được sản xuất với chất liệu cao cấp, không chứa BPA, không chứa chì… hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Chắc chắn, với những ưu điểm tuyệt vời như trên, máy hút sữa cho mẹ sau sinh chính là Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm thì mẹ đừng ngần ngại mà liên hệ với MamanBébé qua Hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.388.038 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét