Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Mua máy hút sữa tại Hà Nội ở đâu?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng và thức ăn tốt nhất cho trẻ trong 6 tháng đầu sau khi sinh. Người mẹ nào cũng mong muốn con mình sẽ được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong thời gian này. Vậy nhưng, có rất nhiều các mẹ gặp phải tình trạng tắc tia sữa, căng tuyến vú, sữa về muộn hoặc ít sữa… gây ảnh hưởng tới quá trình chăm sóc con nhỏ. Chưa hết, sau 6 tháng sinh con, phần lớn mẹ bỉm sữa đều quay trở lại công sở để làm việc. Kể từ đó, quãng thời gian ở bên con không được nhiều nữa.

Và đây là lúc máy hút sữa trở thành cánh tay phải hỗ trợ giải quyết các vấn đề cho mẹ. Các dòng máy hút sữa chính gồm: máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa điện đơn và máy hút sữa điện đôi.

Máy hút sữa trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với các mẹ

Máy hút sữa bằng tay sử dụng cử động nhấn ở tay để tạo ra lực hút sữa. Tùy từng dòng máy, bạn có thể dùng một tay hoặc cả hai tay để thực hiện công việc này. Nguyên lý hoạt động thủ công bằng tay nên sản phẩm này không có động cơ giúp các mẹ dễ dàng hút sữa mà không sợ phát ra tiếng ồn ảnh hưởng tới con nhỏ, người thân hoặc những người xung quanh.

Máy hút sữa điện đơn có thiết kế chỉ một phễu chụp hút sữa do lực của động cơ chạy bằng điện tạo ra. Sản phẩm này giúp mẹ giảm bớt công sức để hút sữa nhưng chưa tiết kiệm được nhiều thời gian vì phải hút sữa lần lượt ở hai bầu vú.

Máy hút sữa điện đôi là sản phẩm hầu hết các mẹ đi làm trở lại đều lựa chọn vì có thể hút sữa đồng thời ở hai bên bầu ngực. Các mẹ không còn mất nhiều thời gian và công sức để hút sữa như hai loại sản phẩm trên. Tuy nhiên, hạn chế của máy hút sữa điện đôi là dòng máy có kích thước to và cồng kềnh nhất nên khi mang đi, các mẹ cần tính toán thật kỹ lưỡng diện tích cho sản phẩm này.

Một sản phẩm máy hút sữa được các mẹ tin dùng

Tùy theo nhu cầu và ngân sách của bản thân, các mẹ có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Tuy nhiên, các mẹ nên lưu ý, hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm máy hút sữa bị làm giả, làm nhái trôi nổi trên thị trường. Chính vì vậy, để chọn mua được đúng sản phẩm chính hãng và đảm bảo quyền lợi cao nhất, các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ kênh phân phối sản phẩm mình muốn dùng.

Tại Hà Nội hay các tỉnh thành lớn, các mẹ nên chọn những hệ thống showroom chính hãng, có uy tín và thương hiệu rõ ràng như MamanBébé… để mua sản phẩm.

Showroom cao cấp chính hãng của MamanBébé tại Lotte Store

Khi tới những địa chỉ uy tín mua hàng, các mẹ sẽ được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm cùng với đó, các mẹ có thể được trải nghiệm dùng thử máy hút sữa ngay tại showroom trước khi mua. Đây chắc chắn là điều khác biệt mà khi mua hàng trôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội… mẹ sẽ không bao giờ có được.

Nếu vẫn đang băn khoăn muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm máy hút sữa thì đừng ngần ngại liên hệ hotline của MamanBébé – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 để nhận được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét