Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Máy hút sữa Ardo - Bí quyết để có một bầu ngực đẹp sau sinh

Nhiều bà mẹ đang rơi vào vòng luẩn quẩn: Nếu không cho con bú sữa mẹ thì con không khỏe chậm lớn, ảnh hưởng tới quá trình phát triển cả về thể chất lẫn não bộ của con. Nhưng cho con bú thì ngực mẹ lại chảy sệ, bị kém dài, kém săn chắc, bé đi và bị “mướp” sau khi cai sữa …. Vấn đề tưởng chừng như “Bế tắc” này lại được tháo gỡ một cách nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả nhờ máy hút sữa Ardo. Tại sao lại có loại máy hút sữa “thần kỳ” đến vậy? Hãy cùng MamanBébé khám phá lý do Ardo có thể giải quyết được vấn đề trên mẹ nhé.

1. Tầm quan trọng của sữa mẹ đối với sự phát triển của con

Các mẹ có biết lý do tại sao dù con chưa biết nói, chưa biết đi, chưa biết về thế giới xung quanh nhưng lạ kỳ thay con chẳng bao giờ nhầm mẹ của con với bất kỳ ai khác dù mẹ có chị em sinh đôi, sinh ba đi chăng nữa. Đó là nhờ vào mối dây liên kết mẫu tử tuyệt vời khi mẹ cho con bú sữa mẹ, con được dùng sữa mẹ mỗi ngày.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và hầu như bà mẹ nào có sữa cũng luôn muốn duy trì con bú càng lâu càng tốt. Các chuyên gia luôn khuyên chị em hãy cố gắng cho con bú hoàn toàn trong 6 tháng đầu và nếu có thể hãy duy trì sữa mẹ đến 1 – 2 tuổi.

Mặc dù biết sữa mẹ rất tốt cho con nhưng nhiều mẹ lại lo lắng khi gặp phải rất nhiều lời than phiền của bạn bè, đông nghiệp đi trước rằng việc cho con bú sẽ khiến mẹ bị hỏng ngực, ngực bị mất dáng, bí đi và bị “mướp” sau khi cai sữa. Những lời đồn đại này tuy không hoàn toàn đúng sự thật nhưng cũng khiến nhiều chị em phiền lòng.

2. Máy hút sữa Ardo – Chuẩn nguồn sữa – Đẹp bầu ngực

“Không có lửa thì làm sao có khói” đúng là việc cho con bú sẽ làm bầu ngực của mẹ không còn săn chắc, tròn đẹp như trước. Việc lấy lại “dáng” của bầu ngực sau khi sinh trở lại như thời đầu là chuyện gần như không tưởng, nhiều chị em ý thức được điều này mà sau khi sinh đặc biệt là những mẹ của công chúng nhất quyết không cho con bú và dùng hoàn toàn sữa ngoài cho con. Nhưng mẹ ơi, nếu con không được dùng sữa mẹ thì thiệt thòi cho con lắm, chẳng có bất cứ loại sữa nào có thể sánh bằng sữa mẹ đâu.

Để con được dùng sữa mẹ 100 % trong vòng 6 tháng đầu mà mẹ vẫn có được bầu ngực săn chắc đẹp như ban đầu được coi là “một bài toán khó” đối với các mẹ và tất cả các chuyên gia, bác sĩ trên toàn cầu. Nhưng bài toán khó ấy đã có câu trả lời rồi đấy mẹ, máy hút sữa Ardo – chuẩn nguồn sữa – đẹp bầu ngực là lời giải đáp tuyệt vời.

Máy hút sữa Ardo được nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Sĩ đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO cùng tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu, được ưa chuộng tại hơn 50 quốc gia trên toàn Thế giới.

Máy hút sữa Ardo được tin tưởng sử dụng tại hệ thống các bệnh viện thuộc Trung tâm Dịch vụ Y tế - Bộ Y tế Anh Quốc và vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nhiều năm như Mumsnet, Bizzie Baby, Best Baby and Toddler Gear, Prima baby and Pregnancy awards.

Công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới đã đưa máy hút sữa Ardo trở thành loại máy hút sữa chạy êm ái và bảo vệ bầu ngực mẹ nhất thế giới. Công nghệ của Ardo không gây đau, không rát, không stress từ đó giúp tăng cả chất và lượng sữa cho con yêu. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái, hút được những dòng sữa chất lượng nhất cho con mà máy hút sữa Ardo còn là vị cấu tinh hoàn hảo cho bầu ngực của mẹ. Ardo giúp giữ thẩm mỹ, chống hiện tượng chảy/ sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

Mẹ có thể tham khảo thêm hình ảnh thông tin và giá của sản phẩm máy hút sữa Ardo TẠI ĐÂY.

Chăm con, nuôi con đã khó nhưng sẽ còn khó khăn hơn vô vàn để mẹ có thể lấy lại được vóng dáng, bầu ngực gọn đẹp như thửa ban đầu. Hãy để máy hút sữa Ardo giúp mẹ, giúp con được uống sữa mẹ mỗi ngày, được dùng sữa mẹ ngay cả khi vắng mẹ và ngực mẹ vẫn luôn đẹp cả trước và sau khi sinh con mẹ nhé.

Mẹ có thể truy cập http://mamanbebe.com.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin, hình ảnh và đặt hàng mua sản phẩm. Nếu còn thắc mắc hay cần thêm tư vấn về việc chọn mua máy hút sữa Ardo phù hợp thì mẹ đừng ngần ngại mà gọi đến cho chúng tôi theo hotline khu vực phía Bắc: 0925.678.678 – khu vực phía Nam 0915.883.038.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét