Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút sữa bằng tay

Nếu người tiêu dùng đã hoặc chuẩn bị mua một chiếc máy hút sữa để hỗ trợ việc nuôi con những tháng đầu thì nên ghi chú lại những điểm cần lưu ý dưới đây. Sau công đoạn bé yêu chào đời, bạn sẽ mở đầu phải đối mặt với một số tình huống như: kích thích cho sữa nhanh về, làm thông tuyến sữa, sữa tắc sữa thời đoạn đầu… Trong những điều kiện như vậy, cái máy hút sữa sẽ là 1 trong số giải pháp hữu hiệu. Chưa kể, khi mở màn đi làm, công cụ này sẽ giải quyết tư vấn bạn nhiều vấn đề.


1. Lợi ích của máy hút sữa


Nhiều bà mẹ nuôi con bú có quan niệm rằng máy hút sữa là một vật dụng không cần thiết bởi lâu nay ông bà ta không tính tới nó vẫn nuôi lớn chúng ta như không. Mặc dù vậy, với những ai đã dùng qua chúng lại có những lời nhận xét về sự tiện ích, tác dụng của máy hút sữa là không thể chối cãi. Hơn thế, mọi mẹ cần biết rằng máy hút sữa là vật phẩm được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên sử dụng. Nó không những giúp duy trì nguồn sữa mẹ, chống tắc sữa nhưng còn giúp đảm bảo vệ sinh thay bởi vắt sữa bằng tay. Khác lạ, với gần như tất cả các mẹ đi làm lại sau sinh thì máy hút sữa đích thực biến thành “cứu cánh”.


>>> Tìm hiểu: Truy cập cộng đồng Chanh tươi để tò mò chương trình khuyến mãi adayroi khi mua máy hút sữa. Máy hút sữa nào tốt? Với mỗi cống phẩm máy hút sữa bán chạy trên thị trường, Adayroi sẽ khuyến mãi với mức giá thành ưu đãi cùng hình thức bán hàng tận nơi ân cần, chu đáo. Bạn còn thắc mắc gì về máy hút sữa nào là tốt vui lòng tìm hiểu tại Chanh tươi.

2. Chọn máy hút sữa bằng điện hay bằng tay


- Máy hút sữa bằng tay: thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, sử dụng ngya cả khi nhà mất điện và có "price" ở mức tầm trung thích hợp với những người có thu nhập nhàng nhàng. Bên cạnh đó, vì có mức giá rẻ hơn so với máy hút bằng điện nên chức năng cũng sẽ ít đi, máy không có tính năng massage trước khi hút do vậy người mua phải dùng tay massage để kích thích sữa về trước khi hút, máy hút tay cũng sẽ tốn nhiều thời kì hơn, vài điều loại có thể khiến các bạn đau lưng bởi vì phải cúi gập lưng để vắt để không cho sữa tràn ra ngoài phễu.


- Máy hút sữa bằng điện: có tính năng massage ngực nhẹ nhõm nên mỗi lần hút khách hàng sẽ cảm nhận rất thoải mái, không hề đau rát mà lượng sữa hút được lại nhiều hơn rõ rệt, thời gian hút cũng rất nhanh. Ngoài ra vài điều "model" hút sữa bằng điện có tính năng mô phỏng giống như chạy bú của bé với chu kỳ hút- nhả – nghỉ, tương trợ hút sữa mẹ một phương pháp nhẹ nhõm và rất hiệu quả. Bên cạnh đó, thì "price" của "model" này lại cao hơn so với loại máy hút bằng tay.

>>> Với chuyện dùng mã giảm giá Lazada, hoặc mã giảm giá tại Adayroi sẽ trợ giúp khách hàng mua được máy hút sữa và gần như tất cả các vật phẩm khác với giá rẻ hơn so với chung. Sữa nào tốt cho bé? Chi tiết về tất cả các mã giảm giá adayroi bạn phấn kích tò mò tại cộng đồng Chanh Tươi. Tất cả thông tin khuyến mãi, mã giảm giá adayroi, sữa nào là tốt cho bé do chính số đông người sử dụng hiệu năng cao trải nghiệm.

3. Lựa chọn máy hút sữa phù hợp


- Tính tiện lợi: tài năng toá – lắp có dễ dàng hay không, nhiều chi tiết sẽ gian nan hơn trong xử lý khúc mắc rắp láp, làm vệ sinh. Sản phẩm cũng cần dễ tìm kiếm mua và thay thế phụ tùng cân xứng với gần như tất cả các phụ kiện của tên tuổi đó, đặc biệt là bình sữa. Chắc chắn tất cả các phương pháp dùng máy hút sữa cần thuận tiện, không quá phức hợp.


- Chất liệu của máy hút sữa: hồ hết tất cả các máy hút sữa đều được làm từ chất liệu nhựa, tuy nhiên người sử dụng cần biết rằng nó phải được làm bằng chất liệu nhựa PP không nguy hiểm và không có chất Bisphenol A (BPA).


- Thiết kế của máy: mọi người nên chọn những chiếc máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện trong vấn đề di chuyển. Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm. Ngoài ra các bạn cũng nên chọn máy có kiến thiết đổi mới, có đầu hút chân không bố trí nhỉnh mồm phễu chụp, thiết bị chống tràn sữa ngăn cách sữa mẹ và không khí hút vào motor gây mất vệ sinh song song ngăn sữa mẹ lọt vào máy gây cháy motor…


- Nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ: Trước khi quyết định mua, hầu hết mẹ nên mày mò kĩ về sản phẩm từ người nhà, bạn bè hay internet,...

Hình như, mọi mẹ cũng phải khôn cùng cảnh giác với những item giả, nhái bởi vì chúng có thể gây “tiền mất, tật mang” cho người sử dụng. Cách duy nhất để bảo đảm chất lượng sản phẩm là hầu hết mẹ nên mua máy xịn, người sử dụng có thể tìm tới vài điều nhãn hiệu máy hút sữa nhiều người biết đến như: Medela, Philips, Avent, Spectra, Unimom…


>>> Xem thêm: các bạn đang quan tâm về tầm soát bệnh ung thư tuyến tụy thời gian này, vui lòng tìm hiểu tại cộng đồng Chanh tươi. AD sẽ hỗ trợ mọi người vừa đủ tất cả thông tin địa chỉ tầm soát ung thư tuyến tụy uy tín. Mọi thông tin tầm soát ung thư tuyến tụy tại Chanh tươi bảo đảm chuẩn xác chắc chắn.
- Khả năng kinh tế: chắc chắn mẹ sẽ phải so đúng mẫu máy hút sữa phù hợp với kỹ năng kinh tế của mình.


Trên thương trường có nhiều loại máy hút sữa, 1 vài loại được tất cả bà mẹ ưa thích gồm: Máy hút sữa Medela (Thụy Sỹ), Máy hút sữa Avent (Anh), Máy hút sữa Unimom (Hàn quốc), Máy hút sữa Natur (Thái Lan) …


Bao gồm, Medela và Avent là 2 "brandname" cao cấp và nhiều người biết đến nhất. Điều này đi đôi với chuyện "price" sẽ khác biệt hơn so với bất kỳ loại khác.
Unimom, Spectra và Natur thuộc dòng sản phẩm hạng trung. Tất cả các item của 2 thương hiệu này hẳn nhiên vẫn đảm bảo chất lượng, thậm chí mẫu mã cũng không hề thiếu đi tính tinh tế.


*** Quá đa dạng và chúng sở hữu nhiều tính năng không giống nhau, mà nhìn vào nhu cầu dùng và sở thích của từng người chúng ta sẽ tiện lợi mong đợi ra được sản phẩm máy hút sữa thích hợp. Điều đó không chỉ giúp mọi mẹ nhẹ nhàng hơn khi chăm bẵm con bé nhưng mà còn tiết kiệm được một phần tiêu dùng và thể hiện mình là một bà mẹ tiến bộ, lanh lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét