Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Mẹ nên dùng máy hút sữa điện đôi hay đơn?

Máy hút sữa điện đang dần thay thế các loại dụng cụ hút sữa bằng tay và ngày càng trở lên phổ biến hơn đối với các mẹ, lúc này mẹ có thể chọn máy đơn với một phễu hút hoặc máy đôi với hai phễu hút sử dụng song song. Vậy sản phẩm nào sẽ phù hợp và mang tới nhiều lợi ích nhất cho mẹ, cùng tham khảo với MamanBébé nhé!

Tính năng của máy hút sữa điện đôi và máy hút sữa điện đơn

Mẹ nên dùng máy hút sữa điện đôi hay đơn?

Hầu hết những thương hiệu máy hút sữa trên thị trường đều có đủ loại đơn và đôi, và hầu hết đều có cơ chế hoạt động khá giống nhau, điều khác nhau duy nhất chính là việc máy đôi có thể hút song song hai bầu ngực cùng một lúc còn máy đơn chỉ có thể hút mỗi lần một bên.

Bởi vậy, ưu điểm vượt trội của máy hút sữa điện đôi là sản phẩm sẽ giúp mẹ có thể giảm thời gian hút sữa đi chỉ còn một nửa, điều này có ý nghĩa cả khi mẹ ở nhà bận rộn với hàng trăm công việc không tên hay lúc đã trở lại với công việc cần tranh thủ giờ nghỉ trưa để hút sữa.

Bên cạnh đó, việc hút hai bên cùng một lúc sẽ giúp mẹ tránh khỏi hiện tượng rỉ sữa khi chỉ hút một bên, giúp mẹ không bị đau tức và cũng vệ sinh hơn. Ngoài ra, khi mẹ hút sữa cả 2 bên cùng một lúc sẽ có tác dụng khiến cho tuyến yên hoạt động mạnh mẽ, tiết ra nhiều hooc môn và kết quả là lượng sữa cũng dần tăng lên nhiều hơn so với khi sử dụng máy hút sữa điện đơn.

Một lợi ích khác mà mẹ có thể nhận được khi mua máy hút sữa điện đôi là những phụ kiện đi kèm như phễu hút, cọ rửa, dụng cụ thay thế hay áo ngực phục vụ cho hút sữa, trong khi đó nếu mua máy đôi thì những quà tặng này thực tế rất ít, mẹ chắc chắn sẽ nhận ra điều đó nếu tìm hiểu về các sản phẩm này trên thị trường.

Như vậy, với nhiều lợi ích nổi bật như trên thì mày hút sữa điện đôi chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt hơn cho mẹ, tuy nhiên vì sao vẫn rất nhiều mẹ phân vân khi quyết định mua, cùng tìm hiểu thêm với MamanBébé nhé!

Giá thành của máy hút sữa điện đôi và đơn

Mẹ nên dùng máy hút sữa điện đôi hay đơn?

Hiển nhiên, với gấp đôi bộ phễu hút, dây truyền lực thì giá của máy đôi sẽ cao hơn so với máy đôi, và tùy theo từng dòng sản phẩm mà sự chênh lệch này có thể ở mức vài trăm nghìn tới 1 hoặc 2 triệu đồng.

Tuy nhiên theo như nhận xét của nhiều mẹ đã từng sử dụng,đặc biệt là những mẹ đang đi làm, cần tranh thủ thời gian ở cơ quan cũng như ở nhà để hút sữa thì việc bỏ ra thêm một số tiền nhỏ để sắm cho mình một chiếc máy hút sữa điện đôi là rất xứng đáng và hợp lý, bởi với khoảng 3- 5 cữ hút trong một ngày, sản phẩm sẽ giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức dành để nghỉ ngơi hoặc làm những công việc cần thiết khác.

Lưu ý khi sử dụng máy hút điện

Là một sản phẩm bằng điện được sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài, vì vậy để đảm bào chất lượng cũng như độ bền mẹ nhất thiết cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, tránh những lỗi đáng tiếc.

Với những phân tích và gợi ý trên, hi vọng đã giúp mẹ phần nào có cái nhìn tổng quát về ưu nhược điểm về các sản phẩm trên thị trường. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích khác trong các bài viết tiếp theo của MamanBébé nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét