Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Nên mua máy hút sữa đơn hay đôi để sử dụng thuận tiện nhất?

Hầu như các mẹ đều có một câu hỏi luôn canh cánh trong lòng là có nên mua máy hút sữa hay không? Và nên chọn máy hút sữa đơn hay đôi để sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải đáp phần nào thắc mắc.

Sau khi bé chào đời, mẹ có rất nhiều mối lo lắng như: làm thế nào để sữa nhanh về, cách nào để thông tuyến sữa, để có được lượng sữa dồi dào cho bé thì phải làm sao… Khi gặp phải các trường hợp này, máy hút sữa sẽ là phương án giải quyết vấn đề hoàn hảo nhất. Máy hút sữa không chỉ đảm bảo sự an toàn, chất lượng sữa mà còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Nuôi con bằng sữa mẹ để trẻ phát triển toàn diện

Trên thị trường hiện nay, các loại máy hút sữa rất đa dạng, nhiều thương hiệu lâu đời và có uy tín như Medela (Thụy Sỹ), Avent (Mỹ), Unimom (Hàn Quốc), Ardo (Thụy Sỹ), Farlin (Đài Loan)… Sản phẩm còn được chia ra làm nhiều dòng như: máy hút sữa đơn, máy hút sữa đôi, máy chạy bằng điện, hoặc cầm tay... Mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, hãy cùng MamanBébé tìm hiểu các lợi ích của máy hút sữa đơn và đôi nhé. Hy vọng với những thông tin này, các mẹ sẽ dễ dàng có được câu trả lời cho câu hỏi: Nên mua máy hút sữa đơn hay đôi?

Máy hút sữa đơn phần lớn đều có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn dễ tháo lắp, vệ sinh các bộ phận mà không gây bất cứ trở ngại nào cho người dùng. Các mẹ có thể hút sữa một cách thoải mái và hiệu quả dù tại nhà hoặc tại văn phòng làm việc.

Máy hút sữa đơn nhỏ gọn và thuận tiện

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến, các máy hút sữa đều được trang bị cơ chế vận hành đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn một chế độ hoạt động phù hợp với bản thân.

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng máy hút sữa đơn có một hạn chế rất lớn đó là tốn thời gian bởi vì thiết kế chỉ có một phễu hút, các mẹ phải lần lượt hút sữa ở từng bên. Nắm bắt được điểm yếu này, các nhà sản xuất đã cho ra đời một sản phẩm ưu việt hơn rất nhiều đó là máy hút sữa điện đôi.

Với khả năng hút sữa ở đồng thời hai bên của sản phẩm, lượng sữa được hút ra nhiều hơn giúp tiết kiệm thời gian vượt trội so với máy hút sữa đơn. Ngoài ra, hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng của sữa mẹ thu được cũng cao hơn. Và trên hết, việc hút sữa thực sự mang lại những cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn cho mọi bà mẹ.

Trên đây, MamanBébé đã giúp các mẹ hình dung dễ dàng và cụ thể về ưu điểm của các loại máy hút sữa. Và nếu mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào thì đừng ngần ngại liên hệ hotline của MamanBébé – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 để nhận được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét